Images

CÔNG TY CÂY XANH GIA NGUYỄN HỢP TÁC VỚI CÔNG TY ĐẠI PHÚC

Công ty cổ phần xây dựng và kinh doanh nhà Đại Phúc là đối tác lớn của Công ty Cây Xanh Gia Nguyễn. Hai bên công ty đã hợp tác và ký kết nhiều hợp đồng quan trọng.

Công ty cây xanh Gia Nguyễn trồng cây xanh cho công ty Đại Phúc

Đầu năm 2014, công ty Cây Xanh Gia Nguyễn nhận được yêu cầu hợp tác trồng cây xanh cho công trình nhà dân cư của công ty Đại Phúc.

Công ty cổ phần xây dựng và kinh doanh nhà Đại Phúc là đơn vị kinh doanh lớn của thành phố Hồ Chí Minh. Trong thời gian làm việc, công ty Đại Phúc đã tìm nhiều đối tác về lĩnh vực trồng và chăm sóc cây Xanh. Nhờ vây, hai bên đã có dịp gặp gỡ và hợp tác với nhau nhiều hợp đồg lớn.

Công ty cây xanh Gia Nguyễn thi công công trình cho công ty Đại Phúc

Ban đầu, công ty Đại Phúc đã mời công ty Cây Xanh Gia Nguyễn ăn cơm. Và hai bên đã thống nhất báo giá và thực hiện một hợp đồng nhỏ ở quận Bình Thạnh. Sau hợp đồng đầu tiên, công ty Đại Phúc thấy nhân viên bên công ty Cây Xanh Gia Nguyễn làm tốt và chất lượng nên lđã quyết định cùng hợp tác lâu dài hơn.

Công ty Đại Phúc đã mời đấu thầu và giao những công trình lớn cho bên cây xanh Gia Nguyễn. Một trong số đó là công trình 7 hecta ở Chánh Hưng,  Bình Chánh. Với hợp đồng này, công ty Cây Xanh Gia Nguyễn đã đảm nhiệm toàn bộ việc trồng và chăm sóc cây Xanh cho dự án.

Tiếp đó, Đại Phúc cũng đã mời Cây Xanh Gia Nguyễn tham gia đấu thầu và làm công trình ở khu dân cư ở Bình Lợi với diện tích là 120 hecta. Cơ hội làm việc và hợp tác với các dự án ngày càng lớn của Cây Xanh Gia Nguyễn và công ty Đại Phúc ngày càng tiến triển hơn và tốt hơn.
Cây xanh Gia Nguyễn đấu thầu công trình cho công ty Đại Phúc

Trong quá trình đó, công ty Đại Phúc đã vừa làm hạ tầng và vừa kết hợp kinh doanh nhà bất động sản. Công ty Cây Xanh Gia Nguyễn cũng đang có ý tưởng là mua đất của bên công ty Đại Phúc mua để kết hợp, tích trữ tài sản vừa để kinh doanh đầu tư.

Sự hợp tác này không những mang lại nhiều lợi ích cho cả hai bên doanh nghiệp mà còn làm cho hai bên thấu hiểu nhau hơn. Nhờ vậy, quá trình hợp tác và trao đổi ngày càng dễ dàng, chuyên nghiệp và hiệu quả hơn.

Trong thời gian tới, Cây Xanh Gia Nguyễn không ngừng đẩy mạnh gặp gỡ và hợp tác với nhiều doanh nghiệp, mang đến màu xanh khắp nơi trên đất nước.

0 nhận xét: